Tiêu chí lựa chọn đồng hồ nước DN50 phù hợp

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ nước DN50 có rất nhiều loại khác nhau. Do đó việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với với yêu cầu và mục đích sử dụng là điều không phải dễ dàng. Cùng Thiết bị đo THP tìm hiểu một số tiêu chí lựa chọn đồng hồ DN50 phù hợp qua bài viết dưới đây:

Các tiêu chí lựa chọn đồng hồ DN50

Chọn đồng hồ nước DN50 phù hợp với đường ống

Đồng hồ nước DN50 tương thích với đường ống phi 60mm, tương đương với kích cỡ 2 inch được sử dụng nhiều tại các hệ thống xử lý nước thải, hệ thống sản xuất . Việc lựa chọn đồng hồ hồ phù hợp với đường ống để tránh tình trạng nước bị rò rỉ dẫn đến làm sai lệch chỉ số nước.

Chọn đồng hồ nước DN50 phù hợp với môi trường hoạt động

Khi lựa chọn đồng hồ DN50 việc lắp đặt phù hợp với môi trường hoạt động là yếu tố quan trọng để đảm bảo được hiệu quả sản xuất và độ bền của thiết bị. Các loại thiết bị khác nhau sẽ phù hợp lắp đặt cho các môi trường khác nhau như: môi trường nước sạch, nước thải, môi trường ẩm ướt, ăn mòn và nhiệt độ cao.
Đối với những môi trường nước thải, hóa chất ẩm ướt, oxy hóa, ăn mòn và nhiệt độ cao, cần lựa chọn đồng hồ được làm từ chất liệu inox. Chúng có khả năng chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt, giúp đảm bảo hiệu suất ổn định của thiết bị.
Đối với đồng hồ được làm từ chất liệu gang sẽ phù hợp lắp đặt tại môi trường nước sạch và nước thải.

Chọn mua đồng hồ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đồng hồ đo nước DN50 được sản xuất từ rất nhiều thương hiệu và có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Do đó để đảm bảo được chất lượng đo lường cũng như độ bền sản phẩm cần lựa chọn đồng hồ chính hãng có đầy đủ thông tin xuất xứ, chứng nhận và kiểm định rõ ràng. Điều này giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng gây ra những rủi ro trong quá trình đo lường lưu lượng nước.
Một số thương hiệu uy tín và nổi tiếng khách hàng có thể lựa chọn như: Hansung, zenner, Pmax,...

Các loại đồng hồ nước DN50 phổ biến

Dưới đây là một số đồng hồ nước DN50 được tin tưởng sử dụng và lắp đặt tại các hệ thống:
- Đồng hồ nước cơ DN50: Có giá thành hợp lý, hoạt động dựa trên cơ chế bánh răng và trục quay.
- Đồng hồ nước điện tử DN50: Đảm bảo độ chính xác cao, có khả năng truyền dữ liệu từ xa, sử dụng công nghệ cảm biến điện tử hoặc siêu âm để đo lường lưu lượng nước.
- Đồng hồ nước siêu âm DN50: Sử dụng sóng siêu âm để đo lưu lượng nước, không gây cảm trở và có khả năng chịu đựng trong môi trường khắc nghiệt.
Trên đây là một số tiêu chí lựa chọn đồng hồ nước DN50 phù hợp để đảm bảo hiệu suất hoạt động, chất lượng đo lường và độ bền của thiết bị. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm đồng hồ nước DN50 hãy liên hệ ngay đến Thiết bị đo THP để được tư vấn và hỗ trợ.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao mặt đồng hồ nước bị mờ? Cách khắc phục

Lê Đình Đức - Chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị đo